Trang chủ » Thông tin » Thông tin trong ngành » Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)

Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)

Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), chiều ngày 17/10/2014, Công đoàn Viện Kiểm nghiệm thuốc TƯđã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “MÓN NGON GIA ĐÌNH”.

Hội thi là hoạt động ý nghĩa nhằm mục đích tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ – một nửa sinh ra thế giới. Đây là dịp để chị em phụ nữ NIDQC có cơ hội thể hiệnmình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Ngoài ra, đây cũng cơ hội để giao lưu thắt chặt tình đoàn kết gắn bó trong đại gia đình NIDQC và cũng là dịp để các anh em nam giới trong Viện hiểu thêm và chia sẻ những công việc hàng ngày cùng với người phụ nữ trong gia đình mình.

Tham dự Hội thi có 17 đội thi từ các tổ công đoàn của các Khoa/Phòng/Trung tâm trong Viện. Với chủ đề  “MÓN NGON GIA ĐÌNH”, yêu cầu của Hội thi đặt ra là mỗi đội phải thực hiện chế biến 02 món ăn dành cho 6 người ăn. Mỗi đội thi gồm 03 thành viên và các đội có 60 phút để tạo ra các món ăn ấn tượng.

Đến với Hội thi, các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo với các món ăn truyền thống cũng như kết hợp giao thoa với cách thức chế biến hiện đại, trang trí bố cục món ăn đẹp mắt, hấp dẫn. Các đội thi đã gây ra rất nhiều bất ngờ thích thú cho Ban Giám khảo và người xem với các món ăn đặc sắc, đa dạng và họ vô hình đặt Ban Giám khảo cuộc thi vào một tình thế rất khó khăn khi phải chọn ra người chiến thắng từ rất nhiều lựa chọn xứng đáng.

Cuối cùng căn cứ vào các tiêu chí như: hình thức, thuyết trình, hương vị; Ban giám khảo đã trao các giải:

– 01 giải đặc biệt dành cho đội của Khoa Vi sinh với món Chả cá tuyệt vời.

– 02 giải nhất dành cho đội của Khoa KN Đông dược – Dược liệu và Phòng Hành chính Quản trị

– 04 giải nhì dành cho các đội: Trung tâm Đánh giá Tương đương sinh học, Khoa Thiết lập chất chuẩn Chất đối chiếu, Phòng Kế hoạc Tổng hợp, KN Nguyên liệu.

– 05 giải ba dành cho các đội: TT Dược điển Dược thư VN, Ban Quản lý dự án GF, Khoa KN Các dạng bào chế, Khoa Vật lý Đo lường, Khoa Dược lý.

– 05 giải khuyến khích dảnh cho các: Phòng Tài chính Kế Toán, Tổ chức Cán bộ, Khoa học Đào tạo, KN Mỹ phẩm, Vật tư Trang thiết bị.

Hội thi nấu ăn thực sự là một ngày hội của cán bộ công nhân viên chức trong Viện. Tất cả mọi người cùng chia nhau thưởng thức các món ăn, không khí vui vẻ, đầm ấm còn kéo dài mãi…

Nhận xét sản phẩm: "Chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)"